Thứ Bảy, 17 tháng 1, 2009

Entry for January 17, 2009

Thông báo về buổi liên hoan hôm thứ 2 nè mọi người:
Vì mọi người muốn về quê ăn tết sớm nên lớp mình chuyển buổi liên hoan sang sáng thứ 2,lớp mình chữa xong bài dịch khoảng 1 tiếng rồi đi liên hoan thịt chó xếp khao cả lớp
địa điểm nè:tại CHIẾU HOA QUÁN,vì ở đó không có địa chỉ cụ thể nên tớ tạm tả đường như này nhé: Sau khi đi hết đường NGUYỄN CHÍ THANH đến một ngã tư,rẽ phải và rẽ trái đều thuộc ĐƯỜNG LÁNG,nhưng lớp mình sẽ đi thẳng,qua một chiếc cầu bắt qua sông TÔ LỊCH thì ngẹo phải lun,đi khoảng 200m men theo sông sẽ thấy CHIẾU HOA QUÁN liền.Ai chưa rõ xin liên hệ theo số thuê bao:01689454736
sau khi học xong cả lớp sẽ cùng thầy đến đó,nên mọi người thứ 2 đi học đúng h nhé,khi đi nhớ mang theo mũ bảo hiểm của mình và 30k đóng cho DUYÊN nha!cứ vậy nhé!



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét