Thứ Tư, 17 tháng 9, 2008

bai dich so mot




- Thủa sinh thời chủ tịch Hồ Chí Minh nói " Nam Bộ là máu của máu Việt Nam, là thịt của thịt Việt Nam. Sông có thể cạn, núi có thể mòn, song chân lý đó không có gì thay đổi được.

- Từ ngày thành lập, Đảng ta luôn luôn theo đuổi đường lối chính sách kinh tế chính trị độc lập tự chủ mà không phụ thuộc vào một cưòng quốc kinh tế nào. Điều đó lý giải vì sao VN vẫn đứng vững trên đôi chân của mình trong khi Liên Xô và các nước XHCN Đông Âu đã hoàn toàn sụp đổ.

- Trong những tháng qua Ngân Hàng nhà nước Việt Nam đã sử dụng nhiều biện pháp vĩ mô để kiềm chế lạm phát và kiểm soát tỷ giá hối đoái mà những biện pháp này tỏ ra có hiệu quả trong một chừng mực nào đó. Rất có thể chúng sẽ tiếp tục đựơc áp dụng trong thời gian tới.

- Em lúc nào cũng thấy hạnh phúc khi ở bên anh. Bởi vì anh là người duy nhất truyền cho em hơi ấm, sức mạnh và sinh lực để vượt qua mọi thăng trầm của cuộc đời. Người đang ông của đời em là không thể thay thế.

- Chúng tôi rất huy vọng ước mơ của người hâm mộ VN sẽ sớm trở thành hiện thực khi tuyển VN giành được cúp AFF SUZUKI dưới sự dẫn dắt của Erike Cariso.

- Em lúc nào cũng muốn tình yêu của chúng mình như dòng suối chảy không bao giờ cạn, như tuần trăng mật không có tận cùng.

- Người phụ nữ thao thức suốt đêm qua không phải là ai khác mà chính là người chị gái của tôi, người đã khắc khoải chờ đợi chồng bao nhiêu năm từ mặt trận trở về mà vẫn bặt vô âm tín.

6 nhận xét:

  1. co ai dich dc doan dau tien chua

    Trả lờiXóa
  2. hic ten ong huan luyen vien la HENRIQUE CALISTO xin moi nguoi sua gium

    Trả lờiXóa
  3. hic ten ong huan luyen vien la HENRIQUE CALISTO xin moi nguoi sua gium

    Trả lờiXóa
  4. hic ten ong huan luyen vien la HENRIQUE CALISTO xin moi nguoi sua gium

    Trả lờiXóa
  5. http://vdict.com/?autotranslation web dich Viet sang Anh tu dong luon
    link http://www.timmua.org/forum/showthread.php?t=13 chuong trinh dich tu Viet sang Anh va nguoc lai

    Trả lờiXóa
  6. day la bai` dich DEMO em post len nho moi nguoi xem xet
    1)when Uncle HO was alive he said the south of VN is an important part of VN is blood of VN everythig can change like river can be dry moutain can be damage but this truth never change
    2)since the communist party was established my communist party always follow the economic policies and politics independence that don`t depend on the great economic nation that reson what VN stands firm when the SOVIET UNION and EAST EUROPE falls
    3,4,5,7 chua dich dc
    6)i always wats our love like a stream never dry like honey moon never stop (cai ni` em dich nhanh lem chac noi ve tinh yeu !!!)

    Trả lờiXóa