Thứ Bảy, 27 tháng 9, 2008

Entry for September 27, 2008

mình xin thông báo :buổi thứ 6 tới lớp mình phải học lại bài nge hôm thứ 6 vừa rùi.Do hôm đó lớp mình đọc rất kém

buổi học tới xếp yêu cầu vô điều kiện với tất cả các thành viên trong lớp với 2 điều kiện sau:

1)tra lại từ diển tất cả những từ các bạn cảm thấy kho an toàn khi phát âm vả đọc lại thật kỹ và nhuần nhuyễn bài nge vừa rùi

2)phải tự dịch bài nge một cách chính xác nhất có thể

xin chú ý : tớ vừa nt hỏi xếp xong buổi tới lớp mình kiểm tra bài nge hôm thứ sáu vừa rùi chứ kho phải bài dịch.xếp yêu cầu mọi người phải học thật thuộc đấy.Time còn tương đối dài mọi người cố gắng học cho thật thuộc nhé!

buổi vừa rùi xếp của chúng ta đã nổi một trận lôi đình với cả lớp do vỉ hôm đó lớp mình đọc rất tệ.mọi người hãy cố gắng học hết mình và thât nghiêm túc nhé!

nói thật hôm đó xếp mắng chúng ta hơi wa đáng đã thế lại toàn dùng những từ kho dành cho loài người bao h.chắc mọi người hôm đó cug cay lắm tớ cũng vậy hihi.nhưng xếp mắng cũng rất thuyết phục đúng kho mọi người:"kho nghiêm kho nên người, ko qua lửa kho thành thép". t hỏi nhỏ xếp sao xếp mắng lớp tụi e ghê vậy.xếp bảo tớ tôi rất quý các bạn tôi mới muốn mắng các bạn nhiều vậy.lớp mình hãy thật đoàn kết,vui vẻ và học thật quyết liệt nhé!

link của bài nge hôm thứ 6 nè mọi người:

http://www.voanews.com/specialenglish/archive/2006-08/2006-08-23-voa3.cfm

"mọi thứ rồi sẽ tàn fai, chỉ còn tình bạn ở lại" chúc các bạn một ngày vui vẻ và tốt lành!

byebye

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét