Thứ Sáu, 3 tháng 10, 2008

Bài dịch số 2




Sếp bảo lớp mìn là lớp dịch bad nhất trong các lớp bad! hic, bùn thật đấy! ( Vì chỉ có mới one buỏi thui mà!) Các bạn hãy cố gắng để cho sếp thấy rằng " Phong độ chỉ là nhất thời, Đẳng cấp mới là mãi mãi nhé!

Đây là bài dịch tiếp theo này:

1- Ý thức sâu sắc được trách nhiệm của mình với những bệnh nhân cần máu, nhiều sinh viên Việt Nam đã tình nguyện tới các trung tâm y tế để hiến máu vì những mục đích nhân đạo.

2- Thấm nhuần sâu sắc chân lý " Không có gì quý hơn độc lập tự do, toàn Đảng, toàn quân và toàn dân ta nguyện đoàn kết một lòng, triệu người như một quyết tâm tiến lên giành những thắng lợi mới"

3- Trung thành với chồng mình, những người đang phải chiến đấu và hi sinh ngoài mặt trận, hàng triệu phụ nữ Việt Nam đã chiến đấu anh dũng ở lại hậu phương để vừa sản xuất vừa chiến đầu mà vẫn giữ được những tình cảm tốt đẹp một cách trọn vẹn cho người mình yêu nhất. Họ là những người đáng được kính trọng bởi họ đã kết hợp nhuần nhuyễn hạnh phúc riêng với hạnh phúc của toàn dân tộc.

4- Khao khát với tình yêu, nhiều vị thành niên đã bắt đầu yêu từ rất sớm. Do kích động bởi phim khiêu dâm, nhiều người trong số họ đã tham gia vào những quan hệ tình dục bất chính làm cho công tác giáo dục sức khoẻ sinh sản vị thành niên trở lên cấp bách hơn bao giờ hết.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét