Thứ Tư, 8 tháng 10, 2008

bai dich so hai




bai dich moi nay

1- Em lúc nào cũng muốn tình yêu của chúng mình như dòng suối chảy k bao giờ cạn, như tuần trăng mật k có tận cùng.

>I always wish our love to be like the stream never running dry, honeymoon never ending.

2- Người phụ nữ thao thức suốt đêm qua k phải là ai khác mà chính là chị gái của tôi, người đã khắc khoải chờ chồng bao năm từ mặt trận trở về mà vẫn bặt vô âm tín.

>The woman who stayed awake all last night no one else my sister who has anxiously longed for her husband to return from the front of many years but without any sign of his return.

3- Ý thức sâu sắc trách nhiệm của mình đối với những bệnh nhân cần máu, nhiều sinh viên Việt Nam đã tình nguyện tới các trung tâm y tế để hiến máu vì những mục đích nhân đạo.

>Deeply aware of the responsibility for patients in need of blood, many VietNamese students have volunteered to go to donate blood for humanitarian perposes.

4- Thấm nhuần sâu sắc chân lý " không có gì qúy hơn độc lập tự do, toàn đảng, toàn quân và toàn dân ta nguyện đoàn kết một lòng, triệu người như một quyết tâm tiến lên giành những thắng lợi mới.

>Deeply imbued with the truth : " Nothing is more precious than independence and freedom, the whole party, the whole army and the whole people pledge to be whole heartedly united millions as one with determination to progress forward and win more new victories.

5- Trung thành với chồng mình, những người đang phải chiến đấu và hi sinh ngoài mặt trận, hàng triệu phụ nữ việt Nam đã anh dũng ở lại hậu phương vừa sản suất, vừa chiến đấu mà vẫn giữ được những tình cảm tốt đẹp một cách trọn vẹn cho người mình yêu nhất. Họ là những người đáng được kính trọng bởi họ đã kết hợp nhuần nhuyễn hạnh phúc riêng của mình với hạnh phúc của toàn dân tộc.

>Faithful to their husbands who were fighting and sacrificing at the battlefield. Millions of VN's woman heroically stayed in the rear area to participate in production and fighting while always saving their good feeling for their best loved ones . They deserved to be respected because they combined their own happiness with the whole nation's happiness.

6- Khao khát với tình yêu, nhiều vị thành niên đã bắt đầu yêu từ rất sớm. Do kích động bởi tranh ảnh và phim khiêu dâm, nhiều người trong số họ đã tham gia vào những quan hệ tình dục bất chính, khiến cho công tác giáo dục sức khoẻ sinh sản vị thành niên trở lên cấp bách hơn bao giờ hết.

>Thirsty for love, lot of adolescents began to love early excited by pornographic films, pictures and photos, many of them have participated in illegal sex relations making adolescent reproductive health education urgent more than ever.

2 nhận xét:

  1. ban qua nen "so sorry" pa kon vi co su cham che nay!!! chuc pa kon hoc tot !

    Trả lờiXóa
  2. cau noi an tuong cua thay trong tuan nay; " mot di khong mun quay lai, nhin mat nhu mat giac" hic

    Trả lờiXóa